CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

Chính sách khiếu nại

cƯỜNG pHÁT LOGISTICS LOGISTICS - NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC

Dưới đây là chính sách khiếu nại khi Order hàng Trung Quốc qua hangdave.vn, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản chính sách khiếu nại trước khi order hàng hóa.

LƯU Ý

– Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 24H kể từ khi nhận hàng.

– Thời gian phản hồi & xử lý khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, tùy thuộc vào thái độ hợp tác của nhà cung cấp.

Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Đối với khiếu nại liên quan đến bên thứ 3 (bên vận chuyển, nhà cung cấp…), CP sẽ phải làm việc với các đơn vị để có thông tin xử lý khiếu nại.

– Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại thường trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Thời gian phản hồi xử lý nhanh hay chậm phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.

– Đối với khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, CP sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, CP sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI

Cách 1: Liện hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đang chăm sóc bạn của Cường Phát để được hỗ trợ.

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống hangdave.vn

2. QUY ĐỊNH HOÀN TRẢ ĐẶT CỌC

LƯU Ý

Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

– Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc đã được CP làm rõ nguyên nhân. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền cọc đơn hàng.

– Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). Thậm chí nếu khách không ưng ý với sản phẩm, CP sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đổi hàng nếu NCC đồng ý thì sẽ tiến hành đổi trả, phí đổi trả do khách hàng trả phí.

– Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (trừ các mặt hàng dễ vỡ, móp méo khách hàng đồng ý chịu rủi ro khi giao dịch) sẽ gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng  đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho CP.

– Trường hợp hàng bị mất thông tin quá 60 ngày kể từ thời điểm mua hàng do các nguyên nhân như thất lạc hàng, mất hàng (lỗi xảy ra do CP và trên đường vận chuyển từ kho TQ-VN) CP sẽ hoàn lại 100% tiền cọc đơn hàng cho quý khách (trừ các dịp ngừng biên dài, các đơn hàng mất thời gian sản xuất, các đơn hàng về muộn do khách hàng tự giao dịch hoặc về muộn do NCC và vận chuyển nội địa TQ).

Lưu ý:

– Trừ trường hợp tắc biên, nghỉ lễ, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và các đợt CP đã có thông báo cho khách hàng.

– Quy định không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các xưởng sản xuất

  • Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), CP chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.
  • Trường hợp hàng điện tử, máy móc… CP không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.