CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng

cường phát LOGISTICS - NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC

I. Quy định về thời gian mua hàng

Cường Phát Logistics cam kết hoàn thành mua hàng trong 24h. Kể từ khi đơn hàng đã được đặt cọc trước 16h30 ngày làm việc bình thường .

Ngoài trừ những trường hợp có lý do khách quan như: cần chờ khách hàng xác nhận lại thông tin, chờ phía NCC phản hồi. Các trường hợp này, Cường Phát Logistics sẽ báo trước với quý khách hàng.

Chính sách mua hàng 24h áp dụng cho các đơn hàng đã được đặt cọc trong khung giờ hành chính của các ngày làm việc trong tuần . Ngoại trừ các dịp lễ, Tết, dịp Sale có thông báo trước.

Cường Phát Logistics thực hiện mua đơn khi đã đầy đủ điều kiện về tài chính. Trong trường hợp phát sinh tăng số lượng, tăng giá … dẫn tới đơn hàng thiếu tài chính, Cường Phát Logistics sẽ thông báo với quý khách để thực hiện bổ sung tài chính theo quy định trước khi mua hàng.

II. Thông tin giao dịch

Khi mua hàng sẽ phát sinh nhiều vấn đề, Cường Phát Logistics cần sự xác nhận thông tin từ Qúy khách (VD: báo lại giá, hỏi lại sản phẩm, báo hết số lượng…), Qúy khách vui lòng phản hồi trên đơn hàng sớm nhất có thể, trong trường hợp Qúy khách hàng bận, không tiện phản hồi luôn trên hội thoại với tư vấn, tư vấn phụ trách Cường Phát sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để trao đổi và xác nhận.

Do việc mua hàng thường xuyên xảy ra tình trạng hết hàng đối với một số loại sản phẩm, nhân viên mua hàng Cường Phát Logsitics sẽ thông báo với quý khách. Đề nghị quý khách hàng xác nhận có mua hàng hay không ngay với NVMH

Cường Phát Logistics sẽ mua đơn theo yêu cầu của quý khách từ những thông tin sau:

  • Ghi chú trên sản phẩm
  • Các thuộc tính sản phẩm khách hàng đã chọn
  • Ghi chú trên đơn hàng

Do vậy, Quý khách lưu ý ghi chú rõ ràng để nhân viên của chúng tôi thực hiện mua hàng nhanh chóng. Tránh trường hợp cần xác nhận lại với khách hàng, mất thời gian khi mua đơn.

Cường Phát Logistics sẽ kiểm tra và xử lý yêu cầu/ trả lời các câu hỏi liên quan đến với tìm hiểu đơn hàng nếu như yêu cầu đó được khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm nhân viên mua hàng thực hiện mua đơn 30 phút.

Cường Phát Logistics có quyền thực hiện truy thu hoặc hoàn lại tài chính trên đơn hàng nếu có phát sinh tăng/giảm liên quan đến số lượng sản phẩm và phí vận chuyển.

Đối với các sản phẩm dễ vỡ, móp méo hư hại trong quá trình vận chuyển như sành sứ, thủy tinh, bóng đèn, gốm, bát sứ… Qúy khách hàng nên lựa chọn dịch vụ đóng gỗ để hạn chế rủi ro, bảo vệ hàng trong quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng chịu rủi ro giao dịch với các đơn hàng này Cường Phát Logistics vẫn sẽ tiến hành giao dịch như bình thường.

Đơn hàng chọn dịch vụ đóng gỗ chỉ mang tính chất hạn chế rủi ro hơn chư không cam kết hàng sẽ an toàn 100%. Trường hợp bên bán (shop TQ) đóng gỗ cho kiện hàng Cường Phát Logistics sẽ không cam kết hàng nguyên vẹn không bị bể vỡ, nó phụ thuộc vào cách đóng gỗ của bên bán.

Đối với những mặt hàng cũ, hàng thanh lý, hàng lô quần áo giá rẻ Cường Phát vẫn mua đơn bình thường, nhưng không cam kết kiểm hàng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm (VD: mức độ cũ, hoen ố, trầy xước…)

Với các mặt hàng Chip điện tử, vi mạch, CPU, bo mạch… Cường Phát Logistics không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, chân mạch hay capble nối.

Đối với các đơn hàng cần đặt cọc 100%, quý khách hàng cần cân nhắc kĩ càng và chấp nhận những rủi ro khi lên đơn gồm: NCC nhận tiền nhưng không phát hàng, đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng nhưng không khiếu nại được NCC.

Lưu ý: đây là giao dịch online nên Cường Phát Logistics sẽ không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Cường Phát Logistics chỉ cam kết mua đúng link hàng, đúng số lượng và sản phẩm khách chọn, nên khi hàng về như thế nào còn phụ thuộc vào phần lớn uy tín của NCC khách hàng chọn mua hàng.

Một đơn hàng shop có thể phát nhiều mã vận đơn và với nhiều thời điểm phát hàng khác nhau. Và hầu hết shop không báo trước về tình trạng này cũng như báo trước sẽ phát thiếu hàng. Vì vậy hàng có thể về nhiều thời điểm khác nhau, khi hàng về có vấn đề gì Cường Phát Logistics khách hàng sẽ cũng phối hợp để làm khiếu nại với NCC.

III. Hủy đơn hàng

Cường Phát Lolgistics đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm trong các trường hợp như sau:

  • Sau 5 ngày liên lạc mà không nhận được phản hồi từ NCC
  • Sau 5 ngày Cường Phát Logistics thông báo nhưng quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng
  • Khách hàng có thể hủy đơn trước thời gian hàng đang được mua
  • Sau khi mua hàng, Qúy khách có thể yêu cầu hủy đơn tuy nhiên Cường Phát Logistics sẽ đồng ý hủy nếu NCC đồng ý. Trong trường hợp NCC đã giao hàng, khách hàng muốn hủy đơn thì có thể phải chịu phí vận chuyển nội địa giao hàng và trả hàng nếu NCC đồng ý, cũng như kho TQ có thể tách được hàng. Trường hợp này Cường Phát Logistics không cam kết chắc chắn có thể trả được hàng.
  • Sau khi mua hàng (đã thanh toán cho NCC), sau 5 ngày NCC không phát hàng Cường Phát Logistics sẽ tiến hành đòi tiền và hủy đơn. Nếu khách hàng vẫn mong muốn chờ thêm thì Cường Phát Logistics sẽ tiếp tục chờ NCC phát hàng. Thời gian chờ phát hàng quá lâu Cường Phát Logistics sẽ đề nghị khách hàng hủy đơn.
  • Cường Phát Logistics chỉ chấp nhận yêu cầu hủy đơn khi có trao đổi trên đơn hàng hoặc liên hệ trực tiếp tới Cường Phát Logistics trong thời gian quy định.

IV. Nhận hàng

  • Khi hàng về khách hàng vui lòng thanh toán hết công nợ để Cường Phát gửi hàng. Công nợ thanh toán chưa bao gồm phí ship tới địa chỉ của khách/ bến xe/ bưu cục.
  • Trường hợp trong 1 đơn hàng, shop phát nhiều mã vận đơn và các mã hàng chưa về hết. Nếu khách hàng vẫn muốn nhận hàng trước thì vui lòng thanh toán hết công nợ của đơn hàng đó để Cường Phát giao hàng (bao gồm 25% tiền cọc còn lại + phí cân nặng của các mã vận đơn đã về). Sỡ dĩ Cường Phát yêu cầu như thế này là để hạn chế các trường hợp khách bỏ số hàng còn lại chưa về của đơn hàng. Khi các mã vận đơn còn lại nhập kho Việt Nam khách hàng chỉ cần thanh toán nốt chi phí cân nặng còn lại để nhận hàng.