Hotline: 0941.018.312 - 094.898.4404
Tỷ giá: 3.480 VNĐ/CNY
Hướng dẫn theo dõi đơn hàng
Cập nhật: 31/07/2017 Lượt xem: 137

TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

 

Sau khi quý khách gửi tạm ứng tiền hàng, kế toán sẽ tiến hành thanh toán luôn trên hệ thống đặt hàng tại Trung Quốc. 

  • Nếu nhà sản xuất hoặc cửa hàng còn hàng, trạng thái đơn hàng sẽ được tự động chuyển về "đã đặt hàng" Nếu hết hàng hoặc không đủ mẫu mã, nhân viên CSKH sẽ liên lạc với quý khách để lựa chọn các phương án: giảm số lượng mua, chọn size hoặc mẫu mã khác. Sau đó nhân viên CSKH sẽ trực tiếp sửa đơn hàng cho quý khách, nếu không tìm được sản phẩm, quý khách có thể yêu cầu công ty hoàn trả (Sau 2 ngày trừ t7, CN) tiền hàng tạm ứng.
     
  • Nếu nhà sản xuất chưa có hàng ngay mà phải đợi khoảng 1-2 ngày, đơn hàng sẽ vẫn ở trạng thái "Gửi đơn hàng thành công". 
  
  • Khi tiến hành liên lạc với bên Trung Quốc, Cường phát sẽ báo quý khách thời gian hàng về kho Bằng Tường (dựa trên thông tin của nhà sản xuất Trung Quốc) và thời gian hàng về tới kho HN. Khi nhận được hàng tại Bằng Tường - TQ, nhân viên kho sẽ update trạng thái hàng của quý khách, thông thường Cường Phát sẽ đợi nhận đủ hàng của quý khách để về theo 1 lô hàng (tránh mất mát). Trường hợp hàng từ Quảng Châu về trước, hàng Hà Bắc về kho sau, quý khách có thể yêu cầu nhân viên CSKH hoặc chat trực tiếp trên Website để nhận hàng Quảng châu về trước.Trạng thái đơn hàng sẽ là:
    "Hàng tại kho Trung Quốc"
 
  • Khi hàng đã về kho Việt Nam, Cường Phát sẽ tiến hành phân loại và đóng sửa bao bì để đảm bảo vận chuyển cho quý khách nhưng nếu quý khách muốn lấy ngay có thể liên hệ để đến lấy trực tiếp tại kho cho nhanh chóng. Trạng thái đơn hàng sẽ là "Hàng tại kho Việt Nam"

Sau khi trả hàng, hệ thống sẽ cập nhật  trạng thái đơn hàng "Đã trả hàng" và tính tiền chiết khấu ưu đãi cho quý khách. Tình trạng đơn hàng sẽ hiển thị những đơn hàng chưa giao đến cho quý khách.

 

Gửi email In trang